Saturday, 7 June 2014

Krista Miller speaks out regarding to visit a high profile inmate

Krista Miller who was allegedly tagged to be the third-party on Cesar Montano and Sunshine Cruz' break-up last year 2013, was reported to visit a highly profiled inmate "Ricardo Camata", in some hospital in Manila, broke her silence as she released her official statement.


The 23-year-old starlet goes emotional as she claimed in a press conference that the reason why she went at the Metropolitan Medical Center is just to "Sell condo units".

Hindi po ako masamang babae, real estate properties ang ibinibenta ko at hindi ang sarili ko. Mas lalong hindi rin ako gumagamit ng drugs o kaya’y involved sa anumang illegal na gawain.


Purely business po ang transaction namin ni Mr. Camata. Sabi kasi sa akin ng talent coordinator ko na nagbigay sa akin ng "sagala project" sa National Bilibid Prison kung saan nakilala ko si Mr. Camata, high profile daw si Mr. Camata kaya sabi ko baka pwede niya akong tulungan na mabentahan si Mr. Camata at bibigyan ko na lang siya ng referral fee na normal naman pong kalakaran sa trabaho naming. Iyon po ang dahilan kung bakit sinamahan ako ng talent coordinator sa hospital. According to Krista Miller's press statement.
Krista Miller cried as she reveals her side regarding to her controversial visit to the VIP criminal, Miller also denied the rumored affair between the high-profile inmate.

Also Read Krista Miller's Official Press Statement Transcript Here.
Iyong isyu rin po na naiwan kami sa loob ng room ni Mr. Camata for ten (10) minutes, gusto ko lang pong I-clarify na wala kaming ginawang makakadungis sa pagkababae ko. In fact, may pumasok po roong nurse at inayos ang kaniyang suwero. Ang pinag-usapan po naming ay ang mga condo units na inu-offer ko sa kanya. -Miller said.
On Wednesday, Justice Undersecretary Francisco Baraan III identified Krista Miller as the "Fair-skinned woman" visited Ricardo Camata on Saturday, May 31, 2014.

0 facebook

Post a Comment